Social Icons

Pages

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฤทธิ์ 6 ดั้ง vs เอ็ม 4 ดั้ง ราชันต์หมากล้อม2015 รอบวงทองคำ

   สมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน), สถาบันหมากล้อมและศิลปะจินโป๋ และ บมจ. ซีพี ออลล์ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดการแข่งขันกีฬาหมากล้อม
ชิงแชมป์ “ราชันย์หมากล้อมไทย 2015” เพื่อค้นหาสุดยอดนักกีฬาหมากล้อมประจำปี 2015 หนึ่งเดียวที่จะคว้าถ้วยรางวัล “ราชันย์หมากล้อมไทย” พร้อมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 17 ตุลาคม 2558 ณ ชั้น 11 ซีพี ทาวเวอร์ ถ.สีลม

ผลการแข่งขันราชันย์หมากล้อม 2015 รอบ 8 คนสุดท้าย กระดานที่ 5 - 7  CLICK!!

ขอบคุณภาพจากThaigoGenius

   ผลการแข่งขันจบลง เมื่อ ฤทธิ เบญจฤทธิ์ 6ดั้ง พลิกนรกกลับมาชนะ ธีระ รุ่งเรืองทวีพงศ์ 4ดั้งได้ในกระดานสุดท้าย ส่งผลให้ได้สิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงกับ แชมป์เก่าปี 2014 ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ ในปีนี้ทันที

   วันนี้บล๊อก Hi Badukไม่พลาดที่จะนำเกมส์ของฤทธิ เบญจฤทธิ์ 6ดั้งพบกับ น้องเอ็ม กฤษฎิ์ แจ่มขจรเกียรติ 4 ดั้ง ในรอบวงทองคำมาให้ชมกัน มาร่วมกันส่องฟอร์มของผู้ท้าชิงบรรลังก์แชมป์ ราชันย์หมากล้อม 2015 ว่าปีนี้การแข่งขันจะดุเดือดเพียงใด มารับชมได้เลยครับ

ทัศนะหลังเกมส์: เริ่มเกมส์มาหมากดำเล่นได้ดีกว่า มีพื้นที่มากกว่าหมากขาว แต่พอเริ่มกลางเกมส์หมากดำลืมเล่นเม็ดที่N5 ทำให้หมากขาวเล่นได้ง่ายขึ้น แต่พอเล่นไปเล่นมาแต้มหมากดำดีกว่าหมากขาวเนื่องจากหมากขาวเล่นโคะด้านมุมบนซ้ายไม่ค่อยดี ช่วงท้ายเกมส์หมากดำเดินผิดพลาดหลายเม็ดจึงโดนหมากขาวจับกินกลุ่มใหญ่ ทำให้ชนะไป





2 ความคิดเห็น:

  1. เอ็มหรือมิ้งครับ?

    ตอบลบ
  2. เกมส์ที่นำมาลงเป็นน้องเอ็มเจอกับฤทธิครับผม เนื้อข่าวเป็นฤิทธิชนะมิ้งในรอบ7ทำให้ผ่านเข้าชิงในปีนี้ครับ

    ตอบลบ