Social Icons

Pages

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ราชันย์หมากล้อมไทย 2014” รอบชิงชนะเลิศ กระดานที่ 2



ขอบคุณภาพจาก www.thaigogenius.com



  บันทึกเกมส์การแข่งขัน“ราชันย์หมากล้อมไทย 2014” รอบชิงชนะเลิศ กระดานที่2 ระหว่างณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ 5 ดั้ง พบกับ ชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ 5 ดั้งเกมส์ในรอบนี้ แชมป์เก่าหลังผิงฝาแพ้ไม่ได้ เนื่องจากพลาดท่าแพ้ไปอย่างน่าเสียดายในกระดานแรก หากแพ้ในกระดานนี้อีกตำแหน่งราชันย์หมากล้อมไทยต้องหลุดลอยไป รูปเกมส์ในกระดานนี้อ๊อฟถือหมากขาวลุยแหลกตั้งแต่ต้นเกมส์ ทำให้เกิดการตะลุมบอนตัดหมากสู้หวังเก็บชัยรวดเดียวจบ เกมส์นี้จับตาดูในตาเดินที่ 26 ที่หมากขาวเดินผิดพลาดทำให้หมากดำของณัฐกฤษณ์กลับมาได้เปรียบและแต้มสูสี แม้ช่วงท้ายเกมส์หมากขาวพยายามไล่ทำแต้มแต่ก็ไม่ทันจึงโยนหมากยอมแพ้ในที่สุด ส่งผลให้ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ 5 ดั้งกลายเป็นราชันย์หมากล้อมไทย ประจำปี2014 ทันที  เรามาชมเกมส์ในคู่นี้กันครับ

ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ 5 ดั้ง ราชันย์หมากล้อมไทย 2014 ขอบคุณภาพจาก www.thaigogenius.com

** พิเศษสุดๆสำหรับแฟนๆบล็อก THAILAND GO RECORD กระดานนี้ ณัฐกฤษณ์ร่วมกับ อ๊อฟ ชลธิต และ เหล่าซือสือจินโบ ทำคอมเมนต์เกมส์มาให้แฟนๆทุกท่านศึกษาด้วยนะครับ และท่านจะหาดูได้ที่นี่ ที่เดียว  ขอบคุณทั้ง3ท่านครับ**


ทัศนะหลังเกมส์:
 ตอนต้นเกมเม็ดที่ 26 ออฟเดินคอนเฟิร์มผิดเม็ดที่เดินตาม้าซํ้าควรจะเดินปิดมุมมากกว่าเลยทําให้เกมส์ดําดีกว่าจนมาถึงตรงกลางกระดานจริงๆเกม ยังมีโอกาสอยู่แต่พอสู้กันอ๊อฟเดินผิดโดนจับกินได้ เลยทําให้ชนะเกมส์นี้
 



ชมบันทึกเกมส์ทั้งหมดที่นี่ www.jinbogoacademy.com

อ่านข่าวแบบละเอียดที่นี่ www.thaigogenius.com

2 ความคิดเห็น: