Social Icons

Pages

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รอบชิงชนะเลิศ บุคคลชาย-บุคคลหญิง กีฬาแห่งชาติครั้งที่43


ตูน 3 dan(มหาสารคาม) vs แนท 3 dan (กรุงเทพ)

         รอบชิงชนะเลิศการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่43 นครราชสีมาเกมส์ ช่วงที่2 เป็นการแข่งขันในประเภทบุคคลชาย-บุคคลหญิงและทีมผสม โดยทีมที่ได้รับเหรียญรางวัลมีดังนี้ครับ

1. ประเภทบุคคลชาย
    เหรียญทอง ภูเก็ต  เหรียญเงิน มหาสารคาม เหรียญทองแดง กรุงเทพ นครราชสีมา

2. ประเภทบุคคลหญิง
    เหรียญทอง มหาสารคาม เหรียญเงิน กรุงเทพ เหรียญทองแดง สุราษฎร์ฐานี ชลบุรี

3. ประเภททีมผสม
    เหรียญทอง นครราชสีมา เหรียญเงิน กรุงเทพ ทองแดง มหาสารคาม สุพรรณบุรี

เอ็ม 4 dan(ภูเก็ต) vs ณัฐกฤษณ์ 5 dan (มหาสารคาม)


      Hi!Badukขอนำเกมส์ในรอบชิงชนะเลิศประเภทบุคคลชายชายและบุคคลหญิง มาให้แฟนๆได้ชมกันครับ เกมส์ในรอบชิงปีนี้ดุเดือดจริงๆโดยเฉพาะคู่ชายเดี่ยว เสองยอดยุทธจากภูเก็ตเอ็ม4ดั้งต้องมาปะทะกับณัฐกฤษณ์5ดั้งจากมหาสารคาม มาดูกลยุทธการเดินหมากของยอดฝีมือทั้งสองครับว่าจะเยี่ยมยุทธขนาดใหน ไปชมกันเลยยยย

ทัศนะหลังจบเกมส์ : เป็นเกมส์ที่ตื่นเต้นมากเพราะปกติจะแพ้พี่ณัฐกฤษณ์ตลอดเลย แต่ก็พยายามเล่นใจเย็นๆ เลยเดินผิดน้อย และชนะไปได้



ทัศนะหลังจบเกมส์ : ค่อนข้างยากในการตัดสินใจเดินหมากแต่ละเม็ด เกมส์นี้มีจุดที่พลิกเกมส์คือหมากขาว(กรุงเทพ)ไม่ได้เดินในจุดสำคัญในตอนที่ดำเดินพลาด และมีจังหวะหมากดำเดินปิดเกมส์พลาดซึ่งตรงนี้ทำให้ขาวพลิกกลับมาชนะได้และช่วงเอนด์เกมส์ขาวเดินปิดไม่ดีหลายเม็ด



ทัศนะหลังจบเกมส์ : ต้นเกมส์เดินเปิดเกมส์ด้วยโจเซกิที่ยากทำให้เล่นลำบากและเสียเปรียบในตอนแรก ช่วงกลางเกมส์สภาพเกมส์ดีขึ้นทำแต้มตีตื้นขึ้นมาได้ และช่วงท้ายเกมส์ดำเดินปิดเกมส์ได้ดีกว่าทำให้แต้มไม่พอ


Korea (한국) - Baduk, 바둑 China (中國) - 圍棋 (weiqi) Japan (日本) - 碁(ご) Thai - หมากล้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น