Social Icons

Pages

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

The 36th World Amateur Go Championship รอบ Play-Off


การแข่งขันคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาหมากล้อมไทยเข้าร่วมการแข่งขันศึกหมากล้อมมือสมัครเล่นชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 36 เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายโดยดราม่ามาเกิดในสาย A เมื่อ3ยอดฝีมือต้องมาPlay-Off เก็บตั๋ว2ใบสุดท้ายเข้ารอบเป็นตัวแทนสายA สถาณการณ์จึงตึงเครียดสุดๆ

ผลการแข่งขันรอบPlay Offมีดังนี้
R1. ปริวรรต สำเภาแก้ว        5 ดั้ง  ชนะ    ธนพล เตียวัฒนานนท์ 4 ดั้ง
R2. กฤษฏิ์    แจ่มขจรเกียรติ 4 ดั้ง ชนะ     ธนพล เตียวัฒนานนท์ 4 ดั้ง

ธนพล เตียวัฒนานนท์ vs กฤษฏิ์ แจ่มขจรเกียรติ
ขอบคุณภาพจาก Thaigogenius

  ส่งผลให้ตั๋ว2ใบสุดท้ายตกเป็นของปริวรรต สำเภาแก้ว5 ดั้งและกฤษฏิ์  แจ่มขจรเกียรติ 4 ดั้ง ส่วนแชมป์เก่าในปีที่แล้วอย่างธนพล เตียวัฒนานนท์ 4 ดั้ง ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

   วันนี้บล๊อค Hi Baduk ขอนำเสนอความมันส์ของเกมส์ในรอบPlay Offมาให้แฟนหมากสีขาวดำมาให้รับชมกันครับ และอีกไม่นานเราก็จะทราบกันว่าใครคือบุรุษยอดฝีมือหนึ่งเดียวที่จะเป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปลุยศึกหมากล้อมมือสมัครเล่นชิงแชมป์โลก บล๊อค Hi Baduk จะติดตามข่าวมาให้ทุกท่านได้เสพแน่นอนครับ

ทัศนะหลังเกมส์: รายการนี้เป็นรายการที่ใหญ่รายหนึ่งของประเทศ ทำไมมีเงื่อนไขในการแข่งขันมากมาย เช่นการเก็บตัวอาทิตละสองวันซึ่งเป็นอุปสรรค์ต่อการเรียนของเอ็มทำให้เอ็มสองจิตสองใจว่าจะลงแข่งดีไหมแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลงแข่ง เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่สนุกมาก เพราะเป็นเกมส์เร็วซึ่งเอ็มชอบมาก แต่เกมส์นี้เอ็มเปิดเกมส์เสียเปรียบมากเพราะเล่นผิดหลายเม็ด แต่ตอนสุดท้ายก็ใจเย็นค่อยๆไล่แต้มและชนะไปได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น