Social Icons

Pages

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

INTERNATIONAL AMATEUR PAIR GO CHAMPIONSHIP thai vs japan


   การแข่งขันหมากล้อมคู่ในรายการ INTERNATIONAL AMATEUR PAIR GO CHAMPIONSHIP จัดโดย Japan PairGO Association ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่ Iidabashi, Chiyoda-kugu เมืองTokyo ประเทศไทยส่งคู่จิ้นนักหมากล้อม เกรทบดินทร์ บูรณรัชดาและ นางสาวญาณกร อนุศิริลงสู้ศึกปะทะนักหมากล้อมจาก 22ประเทศทั่วโลก



  วันนี้นำเกมส์ในรอบที่3ที่ทีมคู่ของไทยโคจรมาพบกับคู่12ดั้งเจ้าถิ่น Erika Osawa (6-dan)และTsubasa Yamikumo (6-dan) เกมส์นี้ไทยเราสู้สุดฤทธิ์ แต่เจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดสามารถจับกินหมากดำของไทยกลุ่มใหญ่และเอาชนะทีมไทยไปได้ เรามาชมเกมส์คู่นี้กันครับ
Erika Osawa (6-dan)และTsubasa Yamikumo (6-dan)






ทัศนะหลังเกมส์: การเล่นแพร์โกะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ เกมส์นี้ทำให้เรียนรู้ว่าหากใจเย็นเล่นตามคู่เราให้ได้เยอะที่สุดโอกาสชนะก็มีมากกว่า แต่เป็นมือที่เราเล่นผิดเอง แต่เกมส์นี้พวกเราชอบและประทับใจกันมากๆคิดว่าเป็นกระดานที่เราเล่นดีที่สุดในการแข่งแล้ว




Korea (한국) - Baduk, 바둑 China (中國) - 圍棋 (weiqi) Japan (日本) - 碁(ご) Thai - หมากล้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น